fimmtudagur, 12. júní 2014

Summar lovin



Ég læt mig dreyma um fallega strönd og hita. Ekki það að við fengum æðislegt veður í Torsåker um helgina. Það var virkilega gott að eyða helgina í það að slaka heima hjá Mattias eftir pökkunina á íbúðinni í seinustu viku. Hiti og sól, en dögunum var eytt í trampolínhopp, sólböð, spjall og grill sem var meganæs. Nú bíðum við bara eftir því að búslólðin okkar komi til landsins. 

Sumarið legst samt vel í mig, dagurinn í dag var æði. Frábært veður sem bauð upp á powerwalk, lesa bók í sólinni, slátt á garðinum og setja upp HUGE trampólin og hoppa eins og brjálæðingur. Mér tóks meir að segja að læra að taka heljarstökk. Ég er með góða tilfinnignu fyrir þessu sumri, þótt að ég fari ekki meira erlendis. Vona að þið hafið notið dagsins, það gerði ég allavega!



-KristínÞorvalds.


Engin ummæli:

Skrifa ummæli